Ước tính, hiện đã có ít nhất 5 chiếc BMW i8 được các đại gia trong nước mang về. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, tích hợp công nghệ BMW TwinPower Turbo, mang lại sức mạnh 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.
3 siêu xe Lamborghini Murcielago LP640, Gallardo SE và BMW i8 bất ngờ có cuộc hội ngộ tại một bãi xe ở Sài Gòn trong ngày mưa gió.
Trong một ngày mưa, 3 siêu xe nhận được nhiều quan tâm thời gian gần đây cùng xuất hiện tại một địa điểm, bao gồm Lamborghini Murcielago xanh cốm, Lamborghini Gallardo SE và BMW i8.
Thời gian gần đây, cả 3 siêu xe này đều gây sự chú ý với những người chơi xe trong nước với một số thông tin mới, dù Lamborghini Murcielago xanh cốm và Lamborghini Gallardo SE không phải là siêu xe mới về Việt Nam như trường hợp của chiếc BMW i8 bên cạnh.
Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm này chỉ có một chiếc duy nhất tại Việt Nam. Trước khi trở lại Sài Gòn, siêu xe này từng có thời gian dài cư trú tại Đà Nẵng.
Tuy nhiên, mới đây nó lại tiếp tục đổi chủ. Đại gia mới mua lại chiếc Murcielago LP640 này là một người chơi xe khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Lamborghini Murcielago LP640 sở hữu động cơ 6,5 lít, công suất 631 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 340 km/h.
Cũng là cái tên độc nhất vô nhị tại Việt Nam, Lamborghini Gallardo SE có màu sơn vàng nguyên bản. Tuy nhiên, chủ xe mới đây đã dán decal lại toàn bộ thân xe với tông màu đen-cam mới. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những siêu xe đầu tiên của Lamborghini được người chơi xe đưa về nước cách đây từ khá lâu. Gallardo SE sở hữu động cơ V10 5.0 lít, mang lại sức mạnh 513 mã lực và tốc độ tối đa 315 km/h.
BMW i8 là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu xe Việt Nam trong thời gian gần đây. Đây là một trong những chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam hồi tháng 6.
Ngoài ra, bên trong i8 còn có động cơ điện công suất 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Nguồn điện được lấy từ bộ pin Lithium-ion dẫn động cầu trước, thông qua hộp số 2 giai đoạn tự động. Hệ động cơ này mang lại tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu của i8 cũng chỉ là 2,5 lít/100 km, theo công bố của BMW.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét